Tin tức

Premier Village Hạ Long – Điểm dừng chân du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng

Được xem như điểm vàng du lịch nghỉ dưỡng mới tại miền Bắc Việt Nam, Premier Village Hạ Long là dự án thứ 3 sau Premier Village Đà Nẵng và Premier Village Phú Quốc tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản trong nước. Với những điều tuyệt vời mang lại cho du khách và mức lợi nhuận không nhỏ hứa hẹn sẽ “vào túi” các nhà đầu tư, Premier Village Hạ Long chính là điểm hẹn bất động sản “hot” nhất trong năm 2017 này.

Hãy xem Premier Village Hạ Long hấp dẫn các nhà đầu tư và du khách ở những điểm gì nhé!

Premier Village Hạ Long với lợi thế vị trí của “Rồng hạ thế”

Hạ Long là một vùng đất trù phú, là danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong nước và ngoài khu vực lại gắn liền với sự tích “Rồng hạ thế” nên có thể nói là “mảnh đất vàng” đầy tiềm năng cho việc khai phá và đầu tư bất động sản.

Sở hửu hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ với những nét độc đáo riêng luôn thu hút sự khám phá của các du khách, Hạ Long như một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã mài dũa tạo nên. Nếu đến Việt Nam mà chưa đặt chân đến Hạ Long thì cũng giống như chưa hề đến Việt Nam, và nếu chưa nghỉ dưỡng tại Premier Village Ha Long là chưa hề đến Hạ Long.

Trong tương lai, khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long của Sun Group sẽ góp phần làm phát triển hoạt động du lịch tại thành phố biển mộng mơ nhưng cũng không kém phần năng động này.

Premier Village Hạ Long ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo, táo bạo

Mỗi căn biệt thự tại dự án Premier Village Hạ Long Resort đều được trau chuốt rất tỉ mỉ từ từng khâu thiết kế và phân khu chức năng dự án. Các mẫu biệt thự được chọn tại đây cũng đều phù hợp với cảnh quan và khí hậu tại Hạ Long Bay.

Sự chú trọng trong thiết kế biệt thự Premier Village Hạ Long sẽ mang đến cảm nhận về một không gian trang nhã, gần gũi thiên nhiên cho mọi cư dân và du khách.

Từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm và vệ sinh cũng đều được thiết kế chăm chút, tỉ mẩn, chính điều này đã thể hiện tâm huyết và sự hết lòng chăm lo, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng từ chủ đầu tư Sun Group.

Premier Village Hạ Long tập hợp 3 loại hình biệt thự cao cấp khác nhau, mỗi loại đều có sự độc đáo và táo bạo riêng trong thiết kế, bao gồm:

Biệt thự hướng biển: Đây là mẫu biệt thự phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi vị trí cao ráo, tầm nhìn đón bình minh đẹp mỗi buổi sáng thức giấc, không gian biệt thự luôn rất mát mẻ và thoáng đãng, là lựa chọn lý tưởng để nghỉ dưỡng hay sinh sống lâu dài.

Biệt thự trên ghềnh đá: Đây là mẫu biệt thự lớn nhất, phần lớn diện tích đều hơn 1000m2. Mẫu biệt thự này thường đơn lập và nằm độc tôn xung quanh giáp biển. Những căn biệt thự ghềnh đá Premier Village Hạ Long sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống rất riêng tư, tràn ngập gió mát và những làn hơi thân thuộc mặn mòi vị biển.

Biệt thự trên mặt biển: Mẫu biệt thự Premier Village Hạ Long Resort trên mặt biển đẹp mê hồnvà có lượng khách đầu tư nhiều nhất. Đây thực sự là mẫu biệt thự cao cấp có sự hài hòa và kết hợp tiện ích thuận tiện nhất trong số các loại hình.

Năm 2017 này sẽ là năm đầy hứa hẹn cho Hạ Long với sự quan tâm và tầm nhìn mới về bất động sản nghĩ dưỡng, chắc chắn rằng với Premier Village Hạ Long, tập doàn Sun Group sẽ tạo một tiếng vang cho bất động sản Hạ Long nói riêng và bất động sản Việt Nam nói chung. Với tất cả những ưu điểm vừa kể trên, chắc chắn rằng không có lý do gì lại có thể khiến bạn bỏ qua cơ hội sở hữu và đầu tư những căn biệt thự biển nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Premier Village Hạ Long. Nhanh tay chớp thời cơ và Premier Village Hạ Long sẽ trả lại cho bạn những giá trị xứng tầm!

Mọi thông tin chi tiết về dự án Premier Village Hạ Long xin quý khách tìm hiểu thêm tại website: https://sunhome.com.vn/

Rate this post

Bình luận