Tin tức

Dòng sản phẩm nhà phố làm tăng sức hút cho bất động sản Phú Quốc

Thị trường bất động sản Phú Quốc rất sôi động và nhộn nhịp trong thời gian gần đây. Và các dự án shophouse nằm trong 6% quỹ đất có quyền sở hữu lâu dài chính là nam châm thu hút giới đầu tư.

Shophouse – lựa chọn mới của giới đầu tư

Bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng đang là phân khúc “hot” nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này được quan tâm đặc biệt bởi tính bền vững của nó, khác hẳn với những cơn sốt đất trước đây. Và Phú Quốc – thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam với những căn shophouse sở hữu lâu dài là lựa chọn hàng đầu.

Không chỉ ở Phú Quốc, các shophouse ở những thành phố như Đà Nẵng, Nha Trang,… cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Lý giải cho điều này, trước tiên, đó là những thành phố du lịch sở hữu dòng khách đông đảo và ổn định. Tiếp đó, là khả năng sinh lời của shophouse cũng như giải quyết được bài toán đầu tư một cách tốt nhất.

Bởi ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng tìm sản phẩm bất động sản có tính chắc chắn được ưu ái hơn. Khi du lịch được phục hồi mạnh mẽ và tiếp tục tăng trưởng, đây là cơ hội để kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh rất tốt. Hay các nhà đầu tư có thể chuyển nhượng shophouse để kiếm lời. Thậm chí, nếu không hoạt động kinh doanh thì đây vẫn là khối tài sản giá trị có khả năng tăng trưởng tốt, nhất là khi quỹ đất liên tục bị thu hẹp.

Nói về khả năng phục hồi của du lịch, các chuyên gia đánh giá, đến nửa cuối năm 2021 khi vaccine được triển khai, quỹ đạo có thể được vận hành trơn tru trở lại. Với loại hình có tính mùa vụ này, chỉ cần 6 tháng là có thể bù lại tổn thất của cả năm.
Ở nước ta, dịch bệnh được kiểm soát tốt nên từ nửa cuối năm 2020 lượng người đi du lịch đã tăng lên đáng kể. Tính riêng trong hai tháng đầu năm 2021, với Phú Quốc, tổng lượng du khách tới đây đạt trên 656.000 lượt. Theo kế hoạch, du lịch Phú Quốc nói riêng và Kiên Giang nói chung phấn đấu đòn 7 triệu lượt khách, tăng 34% so với năm trước.
Đứng trước cơ hội ngàn vàng đó, các dự án shophouse tọa lạc ở những vị trí đắc địa càng trở nên có giá trị. Nhất là khi số lượng dòng sản phẩm này có sở hữu lâu dài là rất hiếm.

Sản phẩm hót tại Nam đảo

Nhắc đến dự án shophouse tại Nam Phú Quốc hiện nay không thể bỏ qua Sun Grand City Hillside Residence của tập đoàn Sun Group. Trong các phân khu The Sea, The Hill, The Sky, The Center thì The Center đang được chú ý hơn cả vì là dòng shophouse có quyền sở hữu lâu dài.

Tổ hợp căn hộ trên đồi Sun Grand City Hillside là tổ hợp căn hộ đầu tiên nam đảo Phú Quốc

The Center được xem là tâm mạch của toàn bộ quần thể sinh thái du lịch đang hình thành tại Nam đảo. Với gần 60 tiện ích – con số “khủng” nhất về các tiện ích hiện nay ở đảo Ngọc, The Center đang khẳng định vị trí số 1 của mình tại đây.

Phải kể đến những công trình tiêu biểu như tổ hợp Central Village với tháp đồng hồ cao 75m; ga cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới… Cùng với đó là hàng loạt khách sạn, nhà hàng đẳng cấp mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Từng con đường, góc phố đến cổng khải hoàn, tàn tích cổng đá Pompeii… cũng khiến người ta phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của chúng.

Sở hữu một căn shophouse tại The Center cũng là mở ra cơ hội được thưởng thức những chương trình nghệ thuật đẳng cấp bằng công nghệ trình chiếu hiện đại Show Vortex mỗi ngày. Hay được ngắm nhìn hoàng hôn Phú Quốc ở Cầu Hôn – cây cầu sẽ sớm trở thành biểu tượng du lịch mới ở Phú Quốc khi hoàn thiện.

Không chỉ tập trung kiến tạo các công trình, Sun Group còn bồi đắp giá trị văn hóa, nghệ thuật nơi đây bằng chuỗi 12 lễ hội trong nằm. Chất lượng dịch vụ cũng được bảo chứng bởi những cái tên uy tín như JW Marriott, Accor Hotels, Rosewood, Hilton, Sandrago… – những đơn vị đã và đang đồng hành cùng Sun Group nhiều năm qua.

Ngày 18/4 vừa qua, ngay sau lễ ra mắt chính thức phân khu The Center, thị trường bất động sản Phú Quốc lại tiếp tục dậy sóng. Bởi ra mắt ở thời điểm vàng lại nằm trong quần thể du lịch Sun Group, dòng shophouse này hội tụ đủ mọi đặc điểm để nhiều người khao khát.

Với thiết kế độc đáo, lãng mạn từ các chuyên gia nước ngoài đậm chất Ý giữa sự sôi động của “thành phố không ngủ” trong tương lai, The Center xứng đáng là “hàng nóng” tại Nam đảo, vừa có khả năng kinh doanh dịch vụ du lịch, vừa có tiềm năng thương mại ở những dịch vụ khác.

Rate this post

Bình luận