Premier Village

Tại sao nên đầu tư Boutique Shophouse Hạ Long của Sun Group để làm Mini Hotel?

Ngàng công nghiệp không khói đang được xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn tại Quảng Ninh. Sự phát triển nhanh chóng của du lịch kéo theo hàng loạt các dịch vụ liên quan cũng ngày càng gia tăng, trong đó phải kể đến dịch vụ lưu trú.

Đón đầu xu hướng, tập đoàn Sun Group đã giới thiệu đến giới kinh doanh và đầu tư BĐS sản phẩm Boutique Hotel với định hướng xây dựng khu Mini Hotel tại vị trí trung tâm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố biển Hạ Long.

 

Các khách sạn mini từ lâu đã là mô hình kinh doanh hút khách trên khắp thế giới, có thể kể đến những khách sạn tại Châu Âu như Egerton House Hotel – London, Ashford Castle Co. – Mayo, Ireland hay Hotel Vagabond – Singapore, Shanghai Mansion – Bangkok, Thái Lan,… tại châu Á.

Xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2016, mô hình này đã gây ấn tượng mạnh cho giới đầu tư và được dự đoán là kênh đầu tư lý tưởng và sinh lời bền vững trong những năm tới.

Lý do nên lựa chọn sản phẩm Boutique Hotel của Sun Group Hạ Long

  • Vị trí: Toạ lạc tại vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay, trải dọc 1.000m trên trục đường huyết mạch của thành phố biển, lại cận kề trung tâm vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex và cầu Bãi Cháy, với tầm nhìn view trọn Vịnh Hạ Long, giới đầu tư khó có thể tìm được vị trí nào tối ưu hơn tiểu khu Boutique Shophouse để kinh doanh dịch vụ lưu trú.
  • Chủ đầu tư uy tín: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS cao cấp, là chủ đầu tư của hàng hoạt các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, Sun Premier Village Danang Resort….mang tiêu chí hàng đầu “Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt” – Sun Group đang đánh thức những vùng đất ngủ quên, kiến tạo nên những công trình đánh dấu Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống cho người dân.
  • Mô hình Mini Hotel lý tưởng của tương lai: Với quy mô vừa phải, tiện lợi cho việc tổ chức quản lý, chú trọng đến việc mang lại chất lượng dịch vụ đẳng cấp, mang dấu ấn địa phương kết hợp với thiết kế cổ điển ấn tượng chính là những yếu tố ghi điểm của mô hình này cho giới đầu tư. Diện tích xây dựng từ 632-920m2, 4-5 tầng, kiến trúc độc đáo, thiết kế tối ưu cho 21 phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi phục vụ giải trí và mua sắm, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngắn ngày cho khách du lịch.
  • Sở hữu lâu dài: Toàn bộ hệ thống biệt thự thương mại Boutique Shophouse của tập đoàn Sun Group được cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, nhà đầu tư vừa có thể kinh doanh dịch vụ, vừa hưởng lợi từ việc gia tăng tài sản, cũng là khoản kế thừa cho con cháu.

Với mục tiêu tăng 30% lượt khách quốc tế trong năm du lịch 2018, đón đầu đà tăng trưởng 12.000 tỷ tổng thu từ khách du lịch, Quảng Ninh đang là thị trường đầu tư tiềm năng và sinh lời bền vững. Đặc quyền hữu hạn chỉ 78 căn, tỷ suất sinh lời kỳ vọng lên tới 16%/năm nhờ thế mạnh vượt trội từ vị trí vàng trung tâm nghỉ dưỡng của Hạ Long.

Có thể thấy, tiểu khu Boutique Shophouse đã sớm hội tụ đủ các yếu tố tiên quyết về vị thế, uy tín, tiềm năng phát triển để ghi điểm trong mắt giới đầu tư và kinh doanh BĐS cao cấp. Quả ko sai khi nói rằng đây Boutique Shophouse là mảnh ghép hoàn thiện cho bức tranh du lịch tại thành phố biển Hạ Long.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận