Tin tức

Sun Group bắt tay cùng Be Group số hóa trải nghiệm của du khách và quảng bá du lịch Việt Nam

Trong một bước tiến mới đầy hứa hẹn, Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu thuộc Tập đoàn Sun Group, đã chính thức bắt tay hợp tác với Công ty cổ phần Be Group. Mục tiêu chính của sự hợp tác này là số hóa trải nghiệm du lịch và quảng bá tiềm năng du lịch Việt Nam một cách rộng rãi hơn.

Be Group, với vai trò là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sẽ tiến hành tích hợp và phát triển các dịch vụ số mới. Điểm nhấn đầu tiên trong chuỗi hợp tác này là việc triển khai dịch vụ bán vé điện tử cho các hoạt động vui chơi, tham quan tại Sun World thông qua nền tảng ứng dụng đa dịch vụ của Be. Hơn nữa, Be Group cũng sẽ phát triển và tích hợp thêm các trải nghiệm số hóa cho du khách tại các cơ sở Sun World trong thời gian tới.

Một trong những kỳ vọng lớn nhất của sự hợp tác này là việc đơn giản hóa thủ tục đặt trước vé Sun World. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức mà còn mang lại những trải nghiệm du lịch thuận tiện và liền mạch từ online đến offline. Qua đó, du khách có thể dễ dàng lên kế hoạch và tận hưởng chuyến du ngoạn của mình một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Be Group còn trở thành đối tác vận chuyển chính thức tại các khu vui chơi giải trí thuộc hệ thống Sun World trên khắp cả nước. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những lựa chọn vận chuyển thuận lợi và có chi phí hợp lý.

Hai đơn vị này cũng đặt ra mục tiêu mạnh mẽ trong việc quảng bá du lịch nội địa. Với tệp khách hàng lên đến 25 triệu người, cả Sun World và Be Group đều mong muốn hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam theo những cách thức thú vị và mới mẻ hơn. Sự hợp tác này không chỉ là bước tiến lớn trong việc số hóa trải nghiệm du lịch mà còn góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với công chúng rộng lớn, khẳng định vị thế và tiềm năng của ngành du lịch trong kỷ nguyên số.

Rate this post

Bình luận