Tin tức

Sun Property tổ chức tri ân khách hàng với chuỗi hoạt động cao cấp

Những khách hàng đã từng tham gia đầu tư vào các dự án do Sun Property thực hiện giờ đây có thể tham gia trải nghiệm chuỗi hoạt động cao cấp. Sự kiện này được Sun Property tổ chức tri ân khách hàng, mang đến những giây phút tận hưởng cực kỳ đẳng cấp và hấp dẫn.

Sự kiện Sun Property tổ chức tri ân khách hàng

Những gì chúng ta đang nói đến chính là chuỗi trải nghiệm Sun Red Carpet – hoạt động cao cấp do Sun Property tổ chức tri ân khách hàng. Trong đó, từ ngày 7 – 19/11, hành trình trải nghiệm “dinh thự bay” khám phá Maldives sẽ được chia làm hai tour. Các khách hàng của Sun Property có thể bay thẳng bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER đến resort 5 sao One & Only Reethi Ral tại Maldives.

Khách hàng thân thiết sẽ nhận được trải nghiệm sớm “dinh thự bay” cùng Sun Air.

Theo chia sẻ của Đại diện Sun Property, toàn bộ hành trình này 4 ngày trong hoạt động này, từ dịch vụ trên chuyên cơ, ẩm thực cho đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Maldives đều được thiết kế riêng biệt nhằm giúp các khách hàng có thể tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.

Ngày 4 – 5/11 trước đó, hành trình Sun Red Carpet đã mang đến cho khách mời những trải nghiệm thú vị, độc đáo với hoạt động tắm onsen theo chuẩn Nhật Bản tại Sun Onsen Village – Limited Edition ở Quảng Ninh. Tại đây, các khách mời không chỉ thưởng thức ẩm thực xứ sở hoa anh đào do bếp trưởng trực tiếp chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng mà còn được chiêm ngưỡng nhiều chuyên cơ sang trọng trong buổi triển lãm Airshow tổ chức tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Đây không phải lần đầu tiên Sun Property gây ấn tượng mạnh bởi các trải nghiệm thú vị do mình tổ chức. Kể cả lần đầu tiên, thương hiệu này cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ thông qua buổi triển lãm trưng bày 75 tác phẩm trang sức Haute Joaillerie trong BST mới nhất của Chopard, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Liên Hoan Phim Cannes lần thứ 75 tại khách sạn Capella Hà Nội vào tháng 10/2022. Đại diện Sun Property chia sẻ, đây là lần đầu bộ sưu tập này được giới thiệu ở Việt Nam và những người đầu tiên thưởng lãm các tuyệt tác đó đều là khách hàng của Sun Property.

Những tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng của Haute Joaillerie trong BST mới nhất của Chopard

Ở sự kiện tri ân khách hàng lần này, thay vì chọn cách hoạt động liên quan đến hòa nhạc thường niên, tour du lịch trong nước hay các món quà tặng, Sun Property đã thay đổi, chủ động xây nên chuỗi hành trình Sun Red Carpet để mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa, xuất phát từ tư duy duy mỹ nhằm tối ưu cảm giác dành cho khách hàng.

Đại diện Sun Property cho biết, mỗi sự kiện do thương hiệu này tổ chức đều được ví như hành trình độc đáo, đột phá hơn so với hành trình trước để mang đến bất ngờ và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Thương hiệu cũng liên tục bắt tay với các thương hiệu danh tiếng khác trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, thời trang, hàng không,… nhằm tạo sự khác biệt trong các hoạt động. Vì vậy, chúng ta có thể thấy bối cảnh của các chương trình Sun Red Carpet không cố định tại một địa điểm mà lại linh hoạt theo từng chủ đề. Địa điểm tổ chức có thể là khách sạn 6 sao ở trung tâm Hà Nội, bãi cát trắng trải dài ở Ấn Độ Dương, sân vườn phong cách Nhật Bản nằm giữa núi đồi Quang Hanh,…

Theo chia sẻ của đại diện Sun Property, trên thế giới đã từng xuất hiện dịch vụ được cá nhân hóa dành cho giới siêu giàu nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa thực sự phổ biến. Do đó, thương hiệu này luôn nỗ lực hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới để đưa những dịch vụ cao cấp, sang trọng, chỉ phục vụ cho 1% của thế giới đến với các khách hàng của Sun Property.

Có thể nói, với tiêu chí lấy sự khác biệt và cao cấp làm trọng tâm, Sun Property đã trở thành đơn vị tiên phong phát triển nhiều dòng bất động sản theo từng chủ đề khác nhau ở cả ba miền, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, tận hưởng và chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho mỗi khách hàng.

Khách hàng nói gì về các hoạt động trải nghiệm do Sun Property tổ chức?

Hai vợ chồng một nhà đầu tư TP.HCM vừa tham gia sự kiện tri ân khách hàng Sun Red Carpet của Sun Property ở Maldives trong tháng 11 vừa qua chia sẻ, chị và chồng đã từng đến Maldives nhiều lần trước đây nhưng việc bay thẳng bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER – từng được nhiều tỷ phú Bill Gates, Elon Musk Jeff Bezos,… sở hữu là một trải nghiệm độc đáo, thú vị và chưa từng có. Chị cho biết, “Từng chi tiết nhỏ như sở thích cá nhân, lưu ý sức khỏe, nhu cầu được nghỉ ngơi yên tĩnh hay vui chơi tiệc tùng đều được chăm chút”.

Một nhà đầu tư khác tại Hà Nội cũng cho biết, anh rất hài lòng với những hoạt động do Sun Property tổ chức tri ân khách hàng. “Việc được bay bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER là một trải nghiệm mới lạ mà chắc chắn, tôi sẽ không thể nào quên được”.

Thông qua cuộc “hành trình bay” với hoạt động Sun Red Carpet, có thể thấy Sun Property đã tổ chức tri ân khách hàng thành công và ghi đậm dấu ấn của mình.

Rate this post

Bình luận