Sự hợp tác giữa nền tảng đặt dịch vụ trực tuyến Klook với Sun World hứa hẹn sẽ tạo ra một bước tiến mới cho thị trường du lịch Việt Nam với nhiều hoạt động thú vị. Ngày 15/3/2021 vừa qua, ông Đinh Tiến Phúc (Giám đốc Marketing Klook Việt Nam) và bà Phùng Phạm Thanh Thúy (Giám đốc Kinh doanh Sun World khu vực miền Trung) đã đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược.
Theo đó, Sun World muốn thúc đẩy nhóm khách du lịch tự túc khám phá, trải nghiệm các điểm đến của Sun World trên toàn quốc thông qua nền tảng ứng dụng trực tuyến. Nhiều hoạt động hấp dẫn trực tiếp và cả trên các kênh online sẽ được triển khai đáp ứng nhu cầu du lịch, vui chơi giải trí ngày càng tăng cao của du khách.
Hoạt động đầu tiên là chương trình Vòng quay may mắn “Quay ngay trúng liền tay – nhận vé Sun World Bà Nà Hills miễn phí”. Chương trình mang đến cơ hội nhận vé tham quan miễn phí cho 200 khách hàng với tổng trị giá 230 triệu đồng. Khách hàng tham gia bằng cách truy cập vào website và ứng dụng Klook, bắt đầu từ 12h trưa 18/03/2020.
Bắt đầu hợp tác từ năm 2018, qua 3 năm đã ghi nhận những kết quả tốt đẹp giữa hai đơn vị. Lễ ký kết vừa qua là cột mốc quan trọng đánh dấu Klook là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên trở thành đối tác chiến lược của Sun World.
Đại diện Sun World cũng chia sẻ sự tin tưởng vào việc hợp tác này với kỳ vọng tạo nên hành vi khác biệt khi sử dụng dịch vụ du lịch, từ đó du khách dễ dàng tiếp cận các sản phẩm du lịch hơn. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid – 19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp như hiện nay, xu thế sử dụng các phương tiện trực tuyến càng được ưa chuộng.
Klook là nền tảng đặt vé du lịch và hoạt động giải trí được thành lập từ năm 2014. Tới nay, đây là ứng dụng hàng đầu được Google Play và Apple App Store xếp hạng cao và vinh danh là “Ứng dụng của năm”. Trung bình mỗi ngày, với 400 điểm du lịch khác nhau trên thế giới, ứng dụng mang đến hơn 100000 hoạt động và dịch vụ cho các khách hàng.
Còn cái tên Sun World đã trở nên quá quen thuộc, đã khẳng định được vị thế của mình trong và ngoài nước. Hàng loạt công trình đẳng cấp, những kỷ lục liên tục được xác lập, các giải thưởng uy tín, danh giá là minh chứng cho điều đó.
Đầu tiên phải kể đến 7 tổ hợp du lịch, vui chơi giải trí trải dài từ Bắc tới Nam: Sun World Fansipan Legend (Sa Pa), Sun World Halong Complex (Quảng Ninh), Sun World Cat Ba Cable Car (Hải Phòng), Sun World Ba Na Hills và Công viên Châu Á – Asia Park (Đà Nẵng), Sun World BaDen Mountain (Tây Ninh) và Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc).
Tiếp đến là những giải thưởng như “Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới 2020” dành cho Sun World Bà Nà Hill, “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” của cầu Vàng; “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới” 2 năm liên tiếp do World Travel Awards trao tặng,…
Từ những ngày đầu phát triển, thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Sun Group luôn tâm niệm về những giá trị bền vững, mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất. Với sự hợp tác cùng Klook, du khách lại có thêm kênh tiếp cận, đặt vé một cách thuận tiện, là cơ hội đến với Sun World khắp Việt Nam. Và Sun World cũng có cơ hội tiếp cận đông đảo các nhóm khách hàng hơn nữa trong tương lai.