Shophouse Sun Grand City Nam Phú Quốc được đánh giá có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Sở hữu vị trí giao thông đắc địa cùng liên kết du lịch chặt chẽ chính là những giá trị giúp thu hút khách du lịch và nâng cao cơ hội kinh doanh tại đây. Đó không chỉ là lý thuyết hay những con số ước tính mà khả năng kinh doanh này đã và đang được thực tế chứng minh.
Tiềm năng kinh doanh với khách du lịch
Tổng lượng khách du lịch đến với đảo ngọc trong năm 2018 là 4.05 triệu lượt khách tăng 36% so với năm 2017. Trong đó mỗi ngày số lượng khách đến với Sun World Hòn Thơm ước tính khoản 2.000 lượt khách du lịch ` tương ứng hơn 730.000 lượt khách du lịch mỗi năm. Điều đó nghĩa là cứ 10 người đến với đảo ngọc sẽ có 2 người đến và vui chơi Sun World. Với số lượng khách du lịch lớn như vậy chắc chắn mỗi căn nhà phố tại dự án Sun Grand City Nam Phú Quốc sẽ có rất nhiều cơ hội đón và kinh doanh các sản phẩm du lịch của mình.
Ngay trong ngày thứ 2, 24/06 ga cáp treo An Thới vẫn rất đông khách với ước tính hơn 2,000 khách mỗi ngày
Hiện tại tổ hợp Sun World Hòn Thơm chưa hoàn thành toàn bộ các hạng mục mà mới chỉ hoàn thành phân khu vui chơi biển và ẩm thực. Trong tương lai tới đây khi các hạng mục công viên cảm giác mạnh, lễ hội pháo hóa diff, công viên nước cùng hành trình khám phá tìm hiểu thiên nhiên được bổ sung chắc chắn sẽ có thêm nữa khách du lịch lựa chọn Sun World là điểm khám phá mỗi khi đến với Phú Quốc.
Tiềm năng kinh doanh với cư dân đảo ngọc
Hiện tại dân số đảo Phú Quốc đạt 127.709 người trong đó dân số tại An Thới đã đạt 35 nghìn người năm 2019, tăng gấp đôi so với năm 2009. Theo dự tính trong các nằm tới cư dân tại An Thới sẽ tiếp tục tăng nhanh và mạnh do du lịch phát triển kéo theo số lượng lao động ngành du lịch cũng tăng cao. Một ví dụ điển hình có thể kể tới đó chính là số lượng cán bộ công nhiên viên hoạt động tại tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc đã tăng mạnh và tập đoàn phải liên tiếp xây tới 6 tòa tháp căn hộ với hàng trăm phòng để phục vụ cho cán bộ công nhân viên của tập đoàn tại Phú Quốc.
Dân số tăng nhanh nhưng dịch vụ tiện ích cũng như vui chơi giải trí lại chưa song hành, đây chính là cơ hội kinh doanh không hề nhỏ cho các đơn vị kinh doanh, các đơn vị có thương hiệu. Hiện tại nhà hàng, hay cửa hàng tại An Thới đều chưa có thương hiệu nhưng cư dân tại An Thới vẫn vô cùng đón nhận. Điều này được thể hiện bởi các hàng quán trên trục đường An Thới – Cửa Lấp, trục đường Nguyễn Văn Cư vẫn liên tục mở mới và có lượng khách lớn tới mua sắm và sử dụng dịch vụ mỗi ngày.